หนุ่ม ม.6  ยอมสารภาพสาเหตุที่ฆ่าแฟนสาว

         จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 19 ปีเป็นคนจังหวัดพิษณุโลก  หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์ ปีพ.ศ.2564  จนญาติพี่น้องต้องไปแจ้งความคนหายเอาไว้  และล่าสุดมีคนพบกลายเป็นศพ ถูกฆ่าตายและที่สำคัญถูกเผานั่งยางเอาไว้ในป่าลึก ในอำเภอ วังทอง 

       ซึ่งหลังจากที่พบศพ คนที่ตำรวจให้ความสนใจและสงสัยเป็นคนแรกก็คือ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่เป็นคู่หมั้นของผู้ตายนั่นเอง สาเหตุของการสงสัยในครั้งนี้ก็เพราะว่า ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปนั้น พยานหลายคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า คนที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายนั้นก็คือ เด็กหนุ่มคนนี้นี่เอง  

       อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้มีการเรียกตัว เด็กชายคนดังกล่าวไปสอบเค้นเป็นระยะเวลานาน ในที่สุด เขาก็รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าแฟนสาวเอง โดยยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เขาทำเองคนเดียวทั้งหมด  ส่วนสาเหตุของการฆ่าแฟนสาวในครั้งนี้นั้นเกิดจากอุบัติเหตุ เนื่องจากทั้งคู่ทะเลาะกัน จึงได้พลั้งมือฆ่านั้นเอง

     ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันนั้น เด็กหนุ่มเล่าว่า ผู้ตายนั้นมาขอเลิกโดยบอกว่าจะไปทำงานที่จังหวัดอื่น และตัวเขาเองก็ยังต้องเรียนต่อไม่สามารถตามไปอยู่กับแฟนสาวได้  และผู้ก่อเหตุยังได้รู้มาอีกว่าตอนนี้คู่หมั้นสาวของตัวเองกำลังแอบคบกับผู้ชายคนอื่นอยู่ ทำให้เขาไม่พอใจและระแวงว่าหากแฟนสาวไปทำงานที่อื่นจะต้องไปมีคนรักใหม่อย่างแน่นอน จึงได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง  

     สำหรับสถานที่ก่อเหตุนั้นเป็นบ้านของผู้ต้องหาเอง ในขณะที่บีบคอผู้ตายจนเสียชีวิตนั้น ไม่มีใครอยู่ในบ้านแม้แต่คนเดียว พอผู้ตายเสียชีวิตแล้ว  ผู้ต้องหาจึงได้นำร่างผู้ตายไปไว้ในที่นั่งตอนหลังของรถกะบะ  หลังจากนั้นก็เอายางรถยนต์เก่าที่มีอยู่ในบ้าน เพราะกับน้ำมันและไฟแชต ขับรถเข้าไปในป่าลึก แล้วจุดไฟเผาเพื่ออำพรางศพ    

      ทางด้านครอบครัวของผู้ตายนั้น เชื่อว่าการฆาตกรรมในครั้งนี้ เด็กหนุ่มคงไม่ได้ทำเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น น่าจะต้องมีคนช่วยเหลือในการก่อเหตุ แต่ในส่วนของครอบครัวของผู้ก่อเหตุนั้น  ก็ยืนยันเช่นเดียวกันว่า คนในครอบครัว ไม่เคยมีใครรู้เรื่องการฆ่ากันในครั้งนี้เลย  

     เพราะก่อนหน้าที่ผู้ตายจะหายตัวไป ทางครอบครัวของผู้ตายก็มาบอกให้ทั้งคู่เลิกกัน ดังนั้น เมื่อผู้ตายหายออกจากบ้านและเด็กหนุ่มบอกว่าผู้ตายไปทำงานที่จังหวัดอื่นแล้วทำให้ทุกคนในครอบครัวเชื่อตามคำบอกเล่า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสืบเพิ่มเติมว่ามีคนอื่นร่วมทำผิดด้วยหรือไม่

 

สนับสนุนโดย.    แทงหวยออนไลน์ยังไง